sQuare

Đang tải trang...

BMTRAU.COM

Bài Viết

Hướng dẫn kiểm tra ngày tham gia facebook bằng 02 thao tác

Sử dụng facebook đã lâu nên không còn nhớ ngày mình tạo nick Facebook là ngày nào hoặc mua tài khoản Via nhưng không biết cách kiểm tra có đúng loại cần mua không. Hôm nay BMTRAU.COM sẽ hướng dẫn các bro cách kiểm tra ngày tham gia Facebook.

Để biết ngày tạo lập nick Facebook là từ khi nào, bro có thể thực hiện bằng một trong những cách sau đây:

Cách mình muốn chia sẻ cho bro sau đây là cách xem nhanh và chính xác nhất, đó là xem ngày tạo tài khoản FaceBook trong phần “Thông tin của bạn”. Đối với cách này, bro có thể dễ dàng xem được đầy đủ ngày/tháng/năm ngày bro tạo tài khoản.

Bước 1: Bro đăng nhập vào nick Facebook của mình. Sau đó truy cập vào đường Link sau: https://www.facebook.com/your_information/

Bước 2: Tại phần Thông tin của bạn, tìm tới chuyên mục "Thông tin trên trang cá nhân". Hãy click vào chuyên mục đó, lúc này bro sẽ nhìn thấy được thời điểm bro tạo tài khoản Facebook đầu tiên với đầy đủ ngày/tháng/năm.

Nếu bro thắc mắc là làm sao để biết được ngày đăng ký nick FaceBook của người khác? Thật ra là đơn giản, nếu người đó cho hiển thị ngày lập nick Facebook của họ. Thì bro có thể xem tại phần Giới thiệu trên trang cá nhân của họ. Nhưng nếu không nhìn thấy thì cách tốt nhất là bro nên chủ động Inbox để hỏi họ xem sao.

Để mua nick Facebook giá rẻ, anh em tham khảo tại website: BMTRAU.COM nhé!

Nguồn bài viết : BMFACE. COM

 


 

Danh sách bài viết