sQuare

Đang tải trang...

BMTRAU.COM

Bài Viết

Hướng dẫn kiểm tra BM kháng về (Die đã được kháng về)

Ở thời điểm hiện tại, tài khoản BM new và thậm chí là BM cổ cũng không còn là xu hướng nữa, BM new thì dễ die, BM cổ thì đắt đỏ mà cũng chẳng sống nổi qua bão, giải pháp tốt nhất lúc này và cũng là sư lựa chọn hàng đầu cho anh em Marketer chính là BM kháng về. Vậy làm thế nào để biết BM này đã thực sự được kháng về hay chưa? Hãy làm theo cách dưới đây để kiểm tra chính xác nhất.

Truy cập vào đường link dưới đây để kiểm tra BM đã được Facebook trả lời hay chưa, nguyên lý ở đây là nếu BM đã được kháng về thì Facebook sẽ gửi 01 thư đến hộp thư hỗ trợ và xuất hiện dòng thông báo tại trang chất lượng tài khoản.

  • Link truy cập: https://business.facebook.com/accountquality/ID-BM

  • Trong đó: ID-BM là ID của BM muốn kiểm tra

=> Nếu xuất hiện thông báo có tích xanh có ghi "Khả năng quảng cáo được khôi phục" thì nghĩa là BM này đã được kháng về.

Anh em cũng có thể kiểm tra bằng cách truy cập đường dẫn hộp thư Facebook để kiểm tra xem đã nhận được thư trả lời tình trạng kháng cáo hay chưa tại đây: https://www.facebook.com/support

Trên đây là cách kiểm tra BM kháng về, nếu thấy hay và hữu ích, hãy để lại 01 like tại phần tiêu đề bài viết. Chúc anh em may mắn !

Đội ngũ BMTRAU.COM luôn cung cấp VIA hoặc BM Ngon - Khỏe - Rẻ cho các anh em nhé

Nguồn bài viết : BMFACE. COM

 

 

Danh sách bài viết