sQuare

Đang tải trang...

BMTRAU.COM

Bài Viết

Cách tìm bài quảng cáo trên Facebook

Làm quảng cáo đôi lúc chúng ta phải tìm bài quảng cáo trên Facebook của các đối thủ để học hỏi họ về content và chiến lược của họ. Với cách tìm bài quảng cáo Facebook của đối thủ của Lucid Gen, bạn còn có thể ứng dụng vào việc thêm tệp target Facebook hay chạy SMS, Zalo Ads. Nào hãy cùng tìm hiểu về công cụ này nhé!

Công dụng chính

  • Tham khảo ý tưởng content: Đương nhiên, bạn có thể thấy cả nội dung và hình ảnh mà các đối thủ cùng ngành đang triển khai. Việc này giúp bạn học hỏi thêm mỗi khi quá bí ý tưởng làm content rồi.

  • Lấy tệp khách hàng của đối thủ: Nâng cao hơn, bạn có thể sử dụng một tool lấy số điện thoại Facebook để tạo những tệp khách hàng tiềm năng. Và nhờ đó bạn có thể target vào số điện thoại khi chạy quảng cáo Facebook.

  • Triển khai Zalo Ads và SMS: Đúng rồi, Zalo Ads cho phép bạn quảng cáo bằng tệp số điện thoại mà, và nếu có điều kiện hơn nữa bạn có thể quảng bá bằng SMS.

Cách tìm bài quảng cáo trên Facebook

Tìm bài quảng cáo của đối thủ trên Facebook

Trong bài viết cách target vào khách hàng của đối thủ mình đã có hướng dẫn qua phần này. Giờ trích lại đoạn tìm bài quảng cáo trên Facebook cho anh em xem cho nhanh nhé.

Bước 1: Bạn vào một trang nào đó cùng ngành > cuộn xuống phần Tính minh bạch của trang > nhấp vào Xem tất cả để kiểm tra xem liệu trang này đang chạy quảng cáo hay không.

Target vào khách hàng của đối thủ trên Faceboo Ads - Tìm phần Tính minh bạch của trang, nhấp vào Xem tất cả

Tìm phần Tính minh bạch của trang, nhấp vào Xem tất cả

Bước 2: Nếu bạn thấy “Trang này đang chạy quảng cáo” thì hãy nhấp vào nút Đi đến thư viện quảng cáo để xem họ có những bài quảng cáo nào.

Target vào khách hàng của đối thủ trên Faceboo Ads - Trang này đang có chạy quảng cáo, nhấp vào thư viện quảng cáo để xem sao

Trang này đang có chạy quảng cáo, nhấp vào thư viện quảng cáo để xem sao

Và đây là kết quả của chúng ta, bạn có thể tham khảo ý tưởng content và hình ảnh. Nhưng bạn không thể mở liên kết trực tiếp đến các bài viết này được. Để có thể xem trực tiếp bạn chỉ có thể dùng một công cụ mà mình sẽ giới thiệu bên dưới.

t trực tiếp đến các bài viết này được. Để có thể xem trực tiếp bạn chỉ có thể dùng một công cụ mà mình sẽ giới thiệu bên dưới.

 

Target vào khách hàng của đối thủ trên Faceboo Ads - Hãy nhớ vài mẫu quảng cáo của họ để khi nó xuất hiện trên Facebook của bạn thì lưu lại

Hãy nhớ vài mẫu quảng cáo của họ để khi nó xuất hiện trên Facebook của bạn thì lưu lại

Đội ngũ BMTRAU.COM luôn cung cấp VIA hoặc BM Ngon - Khỏe - Rẻ cho các anh em nhé

 

 

Danh sách bài viết